Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Sửa lò vi sóng tại Hà Nội

Chuyên sửa lò vi sóng tại nhà. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa lò vi sóng tại Hà Nội, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.Kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi sửa. Cam kết bảo hành chu đáo sau khi sửa. Linh kiện chính hãng.





Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc tự hào là một một trong những trung tâm sửa chữa bảo hành lò vi sóng có uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các loại lò vi sóng của các hãng  Sanyo, Electrolux, Panasonic, Midea, National, Toshiba, Lg, Samsung, Daewoo, Sharp…

Chúng tôi chuyên nhận sửa lò vi sóng các bệnh như :

Phục vụ 24/24 theo yêu cầu- Không ngại xa,Chế bộ điều khiển cơ cho lò vi sóng khi lò vi sóng thuộc loại hàng hiếm khi bị hỏng phần mạch điều khiển không có linh kiện để thay thế. Điện Lạnh Tấn Hưng chúng tôi có thể thay thế bằng bộ điều khiển cơ với đầy đủ tính năng như: Hẹn giờ – Rã đông nhanh, chậm – Sóng nhiều, ít – Nấu nướng kết hợp.sửa các ban bệnh như lò không nóng,nóng kém,kêu to,đĩa không quay…

Ngoài ra Hồng Phúc còn Cung cấp bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ, tháo lắp điều hòa, và tất cả dịch vụ về đồ điệ lạnh - điện dân dụng Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết. hoặc gọi cho số. 0466 863 551. để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét