Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Sửa lò vi sóng tại Hà Đông

Khi đất nước đang phát triển nên nhu cầu con người cũng được phát triển theo để theo kịp thời đại. Quá bận rộn với công việc nên mỗi nhà đều có một chiếc máy giặt để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình nhưng không ai biết các lỗi đang xảy ra mới lò vi sóng của mình đặc biệt là các hãng máy đời mới và hiện đại.
Trong quá trình lò vi sóng hoạt động lâu ngày cũng sẽ bị xuống cấp và có khi bị hỏng hóc thì rất là phức tạp.
Khi mọi người có nhu cầu có dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà hãy đến với chúng tôi, công ty điện lạnh Hồng Phúc chuyên nhận sửa lò vi sóng tại Hà Đông, uy tín - chất lượng - giá rẻ - phục vụ nhanh chóng.






Chuyên nhận sửa lò vi sóng tại quận Hà Đông uy tín chất lượng giá rẻ.

Khi quý khách đến với Hồng Phúc sẽ có rất nhiều lợi thế như sau.
- chúng tôi có những đội ngũ kỹ thuật giỏi và có rất nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa điện lạnh - sửa lò vi sóng.
- Phụ tùng vật tư thay thế 100% chính hãng và giá cả rất hợp lý và cạnh tranh.
- Thời gian bảo hành của Hồng phúc, rất uy tín và dài hạn ít nhất là từ 6 tháng cho đến 2 năm tùy thuộc vào phụ tùng mà quý khách thay thế.
- Ngoài những dịch vụ về ngành điện lạnh chúng tôi còn cung cấp về dịch vụ như. tháo lắp điều hòa, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa, sửa tủ lạnh tại nhà, sửa máy hút mùi tại nhà, sửa bình nóng lạnh.......

Công ty điện lạnh Hồng Phúc, Rất mong được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét