Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Sửa lò vi sóng tại quận Tây Hồ

Dịch vụ sửa lò vi sóng tại quận Tây Hồ chuyên nghiệp, giá rẻ. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các loại lò vi sóng của các hãng  Sanyo, Electrolux, Panasonic, Midea, National, Toshiba, Lg, Samsung, Daewoo, Sharp, Delonghi…Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả





Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên được đi nâng cao tay nghề ở các công ty nước ngoài cộng với trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự tin có thể sửa được mọi bệnh của lò vi sóng.

Khi đến với chúng tôi quý khách có rất nhiều lợi thế về dịch vụ sửa lò vi sóng.


– Nhân viên sửa chữa đến nhà sau 1 giờ sau khi quý khách yêu cầu dịch vụ.

– Báo đúng tình trạng hư hỏng – Báo đúng giá.

– Thay thế linh phụ kiện chính hãng.

– Sửa chữa lò vi (sửa lò vi ba) sóng nhanh chóng.

– Dịch vụ bảo hành chu đáo và dài hạn từ 6 – 12 tháng. (Bảo hành sua lo vi song (sua lu vi ba) miễn phí cho tất cả các linh kiên thay thế trước đó)

Hồng Phúc mong muốn được quý khách góp ý để nâng cao dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà , sửa lò viba chất lượng hơn. Sự hài lòng của quý khách sẽ là động lực để toàn thể nhân viên công ty mang đến cho quý khách dịch vụ sửa lò vi sóng chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét